หน้าฝนกับงานอุตสาหกรรม

Last updated: 11 ต.ค. 2566  |  598 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าฝนกับงานอุตสาหกรรม

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าเมืองไทย สยามเมืองยิ้มของเรามีฝนตกชุกตลอดหลายเดือนในช่วงหน้าฝน ตั้งแต่เดือน มิถุนายน ไปจนถึง เดือนกันยายน บางปีมีพายุเข้าก็จะมีฝนตกหนักมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับงานอุตสาหกรรมแล้ว สิ่งที่น่ากลัวที่มากับฝนก็คงหนี้ไม่พ้นเรื่องของฟ้าผ่า ฟ้าร้อง ทำให้เกิดไฟตก ไฟกระชาก ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความเสียหายโดยตรงกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และระบบการควบคุมเครื่องจักรต่าง ๆ นั่นเอง ดังนั้นในภาคอุตสาหกรรม หรือ งานควบคุมระบบออโตเมชั่น รวมไปถึงงาน ไอทีต่าง ๆ เช่น ระบบกล้องวงจรปิดตามทางหลวง ทางด่วน กลางแจ้ง นั้น มีความจำเป็นต้องใช้สินค้าที่เป็นเกรดอุตสาหกรรมเข้ามาในระบบการควบคุม

เนื่องด้วย สินค้าที่เป็นเกรดอุตสาหกรรมนั้น จะมีความทนทานต่อไฟตก ไฟกระชาก ได้เป็นอย่างดี เพราะมีวงจร Surge Protection ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีตามมาตรฐานทางไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น Industrial Ethernet Switch ,Media conver , Serial conver ,4G Router นั้น สามารถทำงานได้ที่อุณหภูมิ -10 ถึง 75 องศาเซลเซียส กันเลยที่เดียว !!! 

ร่มมีไว้กันฝน งานอุตสาหกรรมก็ต้องมี Surge Protection ไว้กันไฟกระชาก!!!

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้